สเปอร์ส เปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เข้าชิงคาราบาวคัพ

วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอล ศึกคาราบาวคัพ เป็นการเจอกันระหว่าง สเปอร์ส vs เบรนท์ฟอร์ด


เปิดนัดแรก เริ่มนาทีที่ 12 สเปอร์ส ทำประตูขึ้นนำออกไปก่อน 1-0 จาก เซร์คิโอ เรกีลอน ทำการเปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปกรอบเขตโทษ และเป็น มุสซา ซิสโซโก ทำการขึ้นโหม่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามจากนั้นในนาทีที 15 สเปอร์ส เองเกือบได้ลูกที่สอง จากจังหวะที่ ลูคัส มูรา ทำการจ่ายบอลให้ ซอน เฮือง มิน ซัดด้วยขวาจากนอกกรอบ แต่ ดาวิด รายา โกลของเบรนท์ฟอร์ด พุ่งปัดออกไปได้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 63 เบรนท์ฟอร์ด เกือบได้ประตู จากจังหวะที่ อิวาน โทนีย์ โหม่งจ่อๆ เข้าไป แต่ VAR เช็กว่าล้ำหน้าไปก่อนแล้ว
จากนั้นนาทีที่ 70 สเปอร์ส หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล จ่ายบอลทะลุให้ ซอน เฮือง มิน หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงผ่าน ดาวิด รายา เข้าไปอย่างเฉียบขาด
หลังจากถัดมา 4 นาที สเปอร์ส มาอีกแล้ว แฮร์รี เคน ได้ทำการกดไปด้วยเท้าขวาในเขตโทษ แต่ ดาวิด รายา เซฟออกไปได้
มาถึงนาทีที่ 76 สเปอร์ส ได้ทำการลุ้นอีกครั้งจากทาง ซอน เฮือง มิน จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล ยกบอลหลบกองหลังแล้วยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งชนเสาแรกออกหลังไป


เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 84 เบรนท์ฟอร์ด ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ จอช ดาซิลวา ไปทำฟาวล์หนักใส่ ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์และชูใบแดงไล่ ดาซิลวา ออกจากสนามไปทันที
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า