เลสเตอร์ซิตี้ แจกเบียร์,คัพเค้กให้แฟนบอลแบบฟรีๆ

เลสเตอร์ซิตี้ แจกเบียร์,คัพเค้กให้แฟนบอลแบบฟรีๆ

จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีเจ้าของสโมสรเป็นคนไทยประกาศแจกเบียร์ และคัพเค้กให้กับบรรดาแฟนบอลแบบฟรีๆ ในเกมลีกนัดที่จะเปิดสังเวียนเหย้า คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พบกับ บอร์นมัธ ในคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม นี้

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการรำลึกถึง เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ที่หากท่านยังมีชีวิตอยู่จะมีอายุครบ 61 ปี ในวันที่ 4 เมษายน นี้ โดยถือเป็นการทำกิจกรรมแบบนี้เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

ถึงแม้ในครั้งนี้ท่านประธานผู้ริเริ่มกิจกรรมนี้จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อปีที่ผ่านมา แต่เจตนารมณ์ของท่านจะยังคงอยู่ต่อไป ทางสโมสรเตรียมที่จะแจกเบียร์, น้ำดื่ม และ คัพเค้ก แบบฟรีๆ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด

โฆษกของ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า “คุณอัยยวัฒน์ ท่านรองประธาน และครอบครัวศรีวัฒนประภา ได้จัดเตรียม เบียร์, น้ำดื่ม และคัพเค้ก ให้กับแฟนบอลทุกคนที่ถือตั๋วของสโมสรนัดที่จะเปิดบ้านพบกับ บอร์นมัธ”

การแสดงน้ำใจต่อแฟนบอลทั้งเกมเหย้า และเยือนถือเป็นจุดเด่นของคุณ วิชัย โดยเฉพาะในช่วงวันเกิดของท่านซึ่งทำมาเป็นระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า