สรุปการซื้อขายนักเตะ 5 มกราคม 2563

เปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม 2563 นี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวันกันเลย

1.สิงห์ พร้อมปล่อย เอเมอร์สัน ซบ ยูเวนตุส

Emerson Palmieri
ซื้อขายนักเตะ

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช เซเรีย อา พร้อมเปิดเจรจากับ เชลซี ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ในการคว้าตัว เอเมอร์สัน พัลมิเอรี แบ็คซ้ายจอมบุกที่เคยค้าแข้งใน อิตาลี มาก่อนกับ โรมา ก่อนจะย้ายมาเล่นที่อังกฤษ

โดยสื่อแดนมักกะโรนีรายงานว่าทาง สิงโตน้ำเงินครามเอง ก็พร้อมจะปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมเช่นกัน หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจมากพอ

2. เลสเตอร์ ซิตี้ สนยืม เซ็นเตอร์ม้าลาย

Merih Demiral

เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เมริห์ เดมิรัล เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ที่ดูจะยังไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงให้กับทีมม้าลายในซีซั่นนี้ได้ โดยมีข่าวว่า จิ้งจอกสยาม ยังให้ ชักลาร์ โซยุนชู เพื่อนร่วมทีมชาติตุรกี เป็นคนไปชักชวนให้มาร่วมชายคา คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือน มกราคม นี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ เดมิรัล เองเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ดอร์ทมุนด์ มาก่อนแต่ถูกทีม ม้าลายแห่งตูริน ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่าประมาน 34 ล้านปอนด์ ไปแล้วครั้งหนึ่ง

3. แมนยู เตรียมส่ง ลินการ์ด แลก แมดดิสัน

Joe Gomez,James Maddison,Jesse Lingard

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังร่วมศึก พรีเมียร์ลีก โดยพร้อมจะยื่นข้อเสมอเป็นเงิน 45 ล้านปอนด์ แถมพ่วงนักเตะอย่าง เจสซี ลินการ์ด แถมไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ เพื่อหวังให้ จิ้งจอกสยาม ปล่อยตัวกองกลางวัย 23 ปี ออกจากถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

4.ท็อฟฟี สนยืม สตาร์ส่วนเกินมาดริด

James Rodriguez

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนใหม่ของทีม เอฟเวอร์ตัน เตรียมจะยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั่นด้วยการคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ส่วนเกินของ เรอัล มาดริด เข้ามายังถิ่น กูดิสัน พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัว โดยฤดูกาลนี้ กองกลางชาว โคลัมเบีย

นอกจากจะไม่ใช่ตัวหลักในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน แล้ว เจ้าตัวยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนค่อนข้างบ่อย ทำให้ตลอดทั้งซีซั่นเขาได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ราชันชุดขาว ไปเพียง 3 เกมเท่านั้นใน ลาลีกา

จึงทำให้พอจะมีความเป็นไปได้ว่ายอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ อาจยอมปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมในช่วงเดือน มกราคม ก็เป็นได้

5. สิงห์ พร้อมยื่น 60 ล้าน คว้าแข้ง เสือใต้

David Alaba

เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์ความเป็นไปได้ในการล่าตัว ดาวิด อลาบา แบ็คซ้ายชาวออสเตรียของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ หากสามารถปล่อยตัวแข้งเก่าที่มีอยู่เดิมอย่าง เอเมอร์สัน หรือ มาร์กอส อลอนโซ ออกจากทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

ซึ่งสื่อคาดว่า สิงห์บลู เตรียมจะยื่นข้อเสนอมูลค่ามากว่า 60 ล้านปอนด์ ให้ทีม เสือใต้ ยอมปล่อยตัวแข้งรายนี้มาโลดแล่นยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อยากรู้ว่ามีใครที่เป็นข่าวย้ายทีมอีก คลิ๊กอ่านต่อเลยที่

ซื้อขายนักเตะล่าสุด

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า