แม็กไกวร์ ฝากข้อความถึง เจ้าของทีม เลสเตอร์ซิตี้

หลังจากที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เป็นปราการหลังค่าตัวสถิติโลกของ แมนยู สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความถึง จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดเก่าร่วมลีก รวมถึงฝากข้อความอวยพรให้กับ ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา อดีตนายเก่า

ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปี นั้นกลายเป็นที่สนใจหลังย้ายทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) จนทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลก ณ ตอนนี้ ซึ่งหลังการย้ายทีมจบลงด้วยดี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม ว่า ผมขอขอบคุณ เลสเตอร์ ซิตี้ สำหรับแรงสนับสนุน และควาทรงจำสุดวิเศษที่เราสร้างขึ้นมาด้วยกันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมเจอช่วงเวลาที่ดี และช่วงเวลาร้ายๆ แต่เราก็ยังเป็นทีมเดียวกันมาโดยตลอด

ผมขออวยพรให้พวกคุณทุกคนประสบความสำเร็จในอนาคต และผมมั่นใจว่าด้วยฝีมือของเจ้าของทีม (คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา) ที่ยอดเยี่ยมนั้น จะสามารถพาสโมสรพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ #เดอะบอส #ขอบคุณครับ แข้งสิงโตคำราม อวยพรทิ้งท้าย

ที่มา: แม็กไกวร์ ย้ายทีม

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า