วิลเลียน ขอย้ายหนี อาร์เซนอล หลังจบฤดูกาล

วิลเลียน นักเตะริมเส้นของสโมสร อาร์เซนอล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ต้องการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้แม้ว่าจะเพิ่งมาร่วมทีมได้เพียงแค่ซีซันเดียวก็ตาม

วินเลี่ยม ขอย้ายไป อาร์เซนอล

ดิแอตเลติก สื่อใหญ่ของอังกฤษระบุว่าแนวรุกชาวบราซิลเลียนเป็นหนึ่งในห้านักเตะระดับซีเนียร์ที่แจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ นอกจาก เอ็คตอร์ เบเยริน, แบรนด์ เลโน, ดาวิด ลุยซ์ และ กรานิท ชาก้า

สำหรับสาเหตุที่ดาวดังทั้ง 5 รายต้องการอำลาทีมเนื่องจากความไม่พอใจสโมสร หลังจากที่โดนวิจารณ์อย่างหนักในซีซันนี้โดยทำผลงานได้อย่างย่ำแย่และไม่สามารถพาทีมคว้าโควต้าฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 เป็นต้นมา

สำหรับ วิลเลียน นั้นย้ายมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่หมดสัญญากับ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เก่งได้เหมือนสมัยค้าแข้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

นอกจากดาวเตะ 5 รายที่ต้องการย้ายทีมแล้ว มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ ไอ้ปืนโต ยังมีแผนที่จะโละนักเตะดาวรุ่งที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้ทีมอื่นอยู่ในขณะนี้ทั้ง เอนส์ลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, รีส เนลสัน และ โจ วิลล็อค เพื่อนำเงินมาเป็นทุนในการเสริมทัพและสร้างทีมใหม่ในตลาดซัมเมอร์

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า