บาเยิร์น แพ้จุดโทษ โฮลชไตน์ คีล 6-5 ศึกเดเอฟเบ โพคาล

วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอลศึกเดเอฟเบ โพคาล เป็นการเจอกันระหว่าง โฮลชไตน์ คีล vs บาเยิร์น


เปิดเกมมาได้เพียง 14 นาที บาเยิร์น ก็ทำการขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเปิดทางขวา บูนาร์ ซาร์ เปิดเข้าหัว โธมัส มุลเลอร์ โขกไปโดน โยอันนิส เกลิออส เข้าทาง แซร์ช นาบรี้ ที่ยืนล้ำหน้าซ้ำเข้าประตูไป แต่ทาง โฮลชไตน์ คีล ตีเสมอ

ในนาที 37 ยานนิค เดห์ม ได้ทำการวางยาวจากแดนตนเองไปให้ ฟิน บาร์เทลส์ กระชากหนีกองหลังก่อนจะยิงผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ เข้าไป

เริ่มครึ่งหลังลงไปได้ 3 นาที บาเยิร์น ออกขึ้นนำได้อีกครั้งเป็ย 2-1 จากฟรีคิกหน้าประตูเยื้องมาทาขวานิดหน่อย ลีรอย ซาเน่ ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งข้ามกำแพงเสียบตาข่ายสุดสวย 

ในนาทีที่ 66 พี่เสือ มีลุ้นอีกครั้ง รอบนี้เป็นทาง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ไหลมาให้ จามาล มูเซียล่า ยิงด้วยขวาแต่ติดเซฟ โยอันนิส เกลิออส เกิดเรื่องคลาสสิกในนาที 90+5 เมื่อเจ้าบ้านตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ โยฮันเนส ฟาน เดน เบิร์ก ครอสมาให้ เฮาเค่ วาห์ล โขกเสียบตาข่าย ทำให้เกมต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที

ในช่วงต่อเวลายังไม่มีประตูเพิ่มจบ 120 นาที ได้จบที่ผลเสมอกัน 2-2 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ปรากฏว่าเป็นทาง โฮลชไตน์ คีล ทำไปได้ดีกว่า เอาชนะ ไปได้ด้วยสกอร์ 6-5 เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปดวลกับ ดาร์มสตัดท์ ช่วงต้นเดือนหน้า

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า