แมนซิ บุกอัด แมนยูคาบ้าน 0-2 ศึกคาราบาวคัพ

วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอล ศึกคาราบาวคัพ เป็นการเจอระหว่าง แมนยู vs แมนซิ

เปิดเกมมา ดูจะเหนือกว่าในแง่ของการหาโอกาสจบสกอร์แต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้ ส่วนทีมเยือน แมนซิ


ก็ไม่น้อยหน้ามีเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่เหนือกว่าแต่ในจังหวะสุดท้ายยังไม่ผ่านแข้งแนวรับทั้ง 4 ของ แมนยู โดยเฉพาะด้านแม็คไกวร์ ที่ยืนตำแหน่งได้อย่างเยี่ยมยอดช่วยทีมไว้หลายหน จบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ 0-0เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่นาน แมนซิ ก็เริ่มทำประตูออกนนำ 0-1 จาก จอห์น สโตนส์


หลังทำที่ประตูแรกของเกมได้ลูกทีมของผู้จัดการทีม เป๊ป กวาดิโอลา ก็ยังโหมบุกอย่างต่อเนื่องไปอีกเกือบ 10 นาที และยังสร้างโอกาสจะแจ้งได้อยู่อีก 3-4 ครั้งจากการยิงไกลของ คันเซโล และ มาเรซ รวมไปถึงลูกโหม่งของ ราฮีม สเตอริง ก่อนที่เจ้าบ้านจะเริ่มลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง


ในนาทีที่ 82 แมนซิ ได้ทำการทิ้งห่างไปเป็น 0-2 จากการโหม่งเคลียร์ของ วาน-บิซซาก้า ไปเข้าทาง แฟร์นานดินโญ ที่ได้ทำการเลือกยิงไกลทันที


ในแดนกลางของ แมนยู ยังคงได้สู้ทีมเยือนไม่ได้ยันวินาทีสุดท้ายจบเกม 0-2 และยังเป็นอีกหนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ก็มาไกลที่สุดได้แค่รอบรองชนะเลิศนั้นเอง
จนจบเกม แมนฯยูไนเต็ด แพ้คาบ้านให้ แมนฯซิตี้ 0-2

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า