เจลีก ยกเลิกเกมบอล แข่งยาวหวั่นปัญหาไวรัสโคโรน่า

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ได้สั่งยกเลิกเกมทั้งหมดที่จะต้องลงทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – วันที่ 15 มีนาคม ที่จะถึงนี้อย่างเป็นทางการ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (Covid-19) จากมติการประชุมเมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยการแข่งขันในระดับเจลีก จะถูกยกเลิกทั้งหมดตั้งแต่นัดที่ 2 ถึงนัดที่ 4 (รวมทั้งหมด 27 เกม) ส่วนในระดับเจทู จะยกเลิกตั้งแต่นัดที่ 2 จนถึงนัดที่ 4 (รวมทั้งหมด 33 เกม) และในระดับเจทรี จะยกเลิกตั้งแต่เกมเปิดสนาม และนัดที่สอง (รวมทั้งหมด 18 เกม)

พร้อมกันนี้ในการแข่งขัน ฟุตบอล เจลีก ลูวานคัพ 2020 ก็ได้ตัดสินใจประกาศยกเลิกไปก่อนในช่วงเช้าแล้ว โดยโปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ที่จะเตะในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ รวมถึงเกมนัดต่อไปที่จะเตะกันในช่วงกลางสัปดาห์ต่อไปก็จะถูกยกเลิกเช่นกัน

อย่างไรก็ตามฝ่ายจัดการแข่งขันยังไม่ได้ข้อสรุปว่าเกมที่ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไปนี้จะทำการแข่งขันกันใหม่ในช่วงไหน

เนื่องจากต้องรอดูสถานการณ์ของไวรัสโคโรน่าอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะกลับมาทำการแข่งขันกันได้อีกครั้งหลังผ่านวันที่ 15 มีนาคม เป็นต้นไป แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ความปลอดภัยของแฟนบอล

ที่มา: J League

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า