ไฮไลท์ คลิป บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 4-3

ผลบอลถ้วยของประเทศเยอรมนี ในศึก เดเอฟเบโพคาล รอบ 3 คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดอารีอัน อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟนไฮม์

เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 มานูเอล นอยเออร์ ลงเฝ้าเสา คู่แนวรับ เยโรม บัวเต็ง จับคู่ ดาวิด อลาบา แผกลาง โกร็องแต็ง โตลิสโซ จับคู่ โจชัว คิมมิช แนวรุก โธมัส มุลเลอร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ และ แซร์จ กนาบรี้ โดยใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นศูนย์หน้า

ครึ่งแรกเริ่มมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านมีโอกาสส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายก่อนจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี แต่ผู้ตัดสินชี้ว่า โธมัส มุลเลอร์ ล้ำหน้าไปแล้วก่อนที่จะทวารพานมาให้เลวานซัด ซึ่งถัดจากนั้นสามนาทีกลายเป็น ฮอฟเฟนไฮม์ ที่ออกนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูของ เจโรม บัวเต็ง

อย่างไรก็ดี เจ้าถิ่นตีคืนอย่างรวดเร็ว 1-1 ในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่เริ่มเซตบอลของ ฟิลิปเป คูตินโญ ก่อนที่ผ่านบอลออกข้างไปให้ อัลฟอนโซ เดวีส์ ไหลเข้ากลางไปให้ มุลเลอร์ แต่ดันไปโดนขาของ เบนยามิน ฮุบเนอร์ กองหลังฮอฟเฟนไฮม์เข้าประตูตัวเองไป

จากนั้นทีมเยือนที่เริ่มอยู่ในช่วงเมาหมัดอย่างเห็นได้ชัด จนมาโดน บาเยิร์น ซัดประตูที่สองหนีเป็น 2-1 ในนาทีที่ 20 จากการโยนบอลยาวของ ดาวิด อลาบา ไปให้ มุลเลอร์ กระโดดใช้หน้าแข้งยิงเป็นประตู

เจ้าถิ่นยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 นาทีที่ 36 เมื่อนายทวารของทีมเยือนออกมาชกบอลพลาดไปโดนหัวเพื่อนร่วมทีมจนบอลไปเข้าทาง เลวานดอฟสกี ทะยานมาขึ้นเทคตัวโขกเข้าไปแบบเต็มศรีษะ

ครึ่งหลัง ฮุบเนอร์ เกือบมาแก้ตัวยิงตีตื้นให้ ฮอฟเฟนไฮม์ ในนาทีที่ 72 หลังเติมขึ้นมาซัดเต็มข้อเข้าไปอย่างสวยงาม แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เพราะมองว่าเจ้าตัวทำแฮนด์บอลก่อน จนมาถึงนาทีที่ 79 เลวานดอฟสกี มาโหม่งเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้

แม้ช่วงท้ายเกม มอาเนส ดาบูร์ ตัวสำรองจะลงซัดสองลูกไล่ตามมา แต่ก็สายไปเสียแล้ว ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 4-3 ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ที่มา: Sanook Sport

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า