แชคิล โอนีล ทวิตอาลัย โคบี้-จิอานนา หลังประสบเหตุเสียชีวิต

หลังจากตกเป็นข่าวช็อกโลกและวงการบาสเกตบอล ถึงการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกของ โคบี้ ไบรอันท์ พร้อมลูกสาวคนรอง จิอานนา เมื่อช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

คลิกอ่าน “โคบี ไบรอันท์” ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!!

https://www.sanook.com/sport/1047830/

ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวเศร้า ชาคีล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ในตำนานคู่หูของ โคบี ไบรอันท์ ภายใต้สีเสื้อ “เหลือง-ม่วง” ทีมลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ SHAQ ของตนเองถึงการจากไปของอดีตชูตติงการ์ดเพื่อนร่วมทีมว่า

” ไม่มีคำพูดใดที่จะแสดงถึงความเจ็บปวดที่ผมกำลังประสบอยู่ในตอนนี้ได้ ช่วงเวลาแสนเศร้าที่ทำให้ผมต้องสูญเสียหลานสาว จีจี้ (จิอานนา) กับผู้ที่เป็นทั้งเพื่อน, น้องชาย และคู่หูที่ร่วมคว้าแชมป์มาด้วยกัน ฉันรักนายและจะคิดถึงเสมอ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวไบรอันท์และครอบครัวผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้ ผมรับไม่ได้จริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “

สำหรับ “แชค” และ “โคบี” คือ 2 ตำนานของวงการ NBA และทีมแอลเอ เลเกอร์ส โดยแชคอยู่กับทีมช่วงปี 1996-2004 คว้าแชมป์ NBA ได้ 4 สมัย ส่วนโคบีอยู่กับเลเกอร์สทีมเดียวตลอดชีวิตนักแม่นห่วง ตั้งแต่ปี 1996-2016 คว้าแชมป์ NBA 5 สมัย และรางวัลส่วนตัวอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน

ที่มา: Shaquille O’Neal

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า