ยูเวนตุส 4-0 กายารี่: กัลโชเซเรียอา อิตาลี 2019-20 (คลิป)

ไฮไลท์ยูเวนตุส VS กายารี่

ผลบอล กัลโช เซเรีย อา 2019-2020 ประจำโปรแกรมบอลสัปดาห์ที่ 18 เป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส เปิดรังเหย้า อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กายารี่

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-1-2 ด้วยการเลือกใช้ อารอน แรมซีย์ เล่นหน้าต่ำคอยทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง เปาโล ดีบาลา และ คริสเตียโน โรนัลโด้

ด้านทีมเยือนของ โรลันโด้ มาราน วางหมากมาในแผน 4-3-1-2 เช่นกัน โดยใช้ รัดยา นาอิงโกลัน เล่นหน้าต่ำคอยทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง โจวานนี ซิเมโอเน และ เชา เปโดร

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก: เจ้าบ้านพยายามเดินหน้าอย่างหนักในครึ่งแรกแต่ยังไม่สามารถเจาะ ชาวเกาะ ได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอ 0-0

อย่างไรก็ตามครึ่งหลังลงสนามไปได้ 4 นาที เบียงโคเนรี่ ออกนำ 1-0 เมื่อทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาศัยความขยันตัดบอลได้ก่อนกองหลังแล้วลากผ่านผู้รักษาประตูเข้าไปยิงไม่พลาด

นาทีที่ 67: เจ้าบ้านมาได้จุดโทษเมื่อ เปาโล ดีบาล่า โดน มาร์โก ร็อก หวดล้มลงไปและทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่ยิงไม่พลาดพาทีมนำ 2-0

นาทีที่ 81: ยูเวนตุส นำห่าง 3-0 เมื่อทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทงขึ้นมาข้างหน้าให้ กอนซาโล่ อีกวาอีน สอดมาทางซ้ายก่อนจะหักเข้าในแล้วยิงเสียบเสาไกลหมดจด

นาที82: เจ้าบ้านได้ประตูที่สี่ หนนี้ ดั๊กลาส คอสต้า แทงออกมาทางซ้ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สับไกผ่านผู้รักษาประตูเข้าไป 4-0 และเป็นแฮตทริกของหอกชาวโปรตุเกส

จบเกม 90 นาที: ยูเวนตุส เอาชนะ กายารี่ ไปได้ 4-0 คว้า 3 แต้มไปครอง ส่วนกายารีอยู่อันดับ 6 ยังมี 29 คะแนนเท่าเดิม

ที่มา: https://www.sanook.com/sport/1044530/

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า