อินซ์ ของขึ้นจวก ป็อกบา-ลินการ์ด ไม่สมควรเล่นให้แมนยู

หลังจากที่ พอล อินซ์ อดีตสตาร์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาตำหนิ 2 นักเตะของสโมสรอย่าง ปอล ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด

สำหรับผมมันมีปัญหาหลายเรื่องที่มาจากทัศนคติของนักเตะ พวกเขาทำตามอำเภอใจมากเกินไปและไม่มีใครข้างบนเข้ามาควบคุมเลย อินซ์ กล่าว

ซึ่งมันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหากเป็น เฟอร์กี้ คุมทีมอยู่ เช่นเดียวกันกับหากเป็นทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นักเตะจะไม่ทำแบบนี้แน่

แล้วก็นักเตะอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ที่คิดว่าตัวเองใหญ่กว่าสโมสรและผู้จัดการทีม ผมก็คิดว่าเขาฝีเท้าธรรมดามาก หากเป็นผมถ้าโชว์ฟอร์มได้แค่นี้สิ่งสุดท้ายที่จะทำก็คือโพสต์โซเชียลมีเดีย

ส่วนของ ป็อกบา ทำไมเขาต้องรอให้จบฤดูกาลถึงประกาศว่าอยากย้าย? ทำไมถึงให้คำโกหกปลิ้นปล้อนตอนสัมภาษณ์ นี่มันเป็นอะไรที่บ่งบอกว่าเขาไม่เคารพเพื่อนร่วมทีมและไม่เคารพการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย ที่มา : https://www.sanook.com/sport/959654/

อ่านข่าวกีฬา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ผลบอล เพิ่มเติมได้ที่ https://www.sanook.com/sport/

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า