บอลไทย U23 ซ้อมก่อนเจอ ออสเตรเลีย

วันที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ที่จะพบกับ ออสเตรเลีย

ในนัดแรก ช้างศึก U23 ชนะ บาห์เรนมา 5-0 ส่วน ออสเตรเลีย เสมอ อิรัก 1-1 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทุกคนสามารถลงทำการฝึกซ้อมได้ทั้งหมด ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหนัก นอกจากนี้ยังได้ อิรฟาน ดอเลาะ ที่กลับมาซ้อมกับ ทีมได้แล้ว

ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้ก็ได้เริ่มประชุมกับนักเตะ ถึงการเตรียมความพร้อมในการเจอกับออสเตรเลีย ในวันเสาร์นี้ โชคดีของเราก็คือจบเกมกับบาห์เรน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลย”

“เมื่อวานเป็นนัดแรกของเรา นักเตะอาจจะมีความกดดัน และเล่นได้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่ทุกคนก็เปลี่ยนความคิด ด้วยการทำงานหนัก และทำให้เกมไหลรื่น คิดว่าเราจะพยายามทำให้ได้ต่อไป”

“แน่นอนครับว่า 2 นัดหลังจากนี้ ทั้งการเจอ ออสเตรเลีย และ อิรัก เราอาจจะไม่สามารถเล่นได้ง่ายๆ เหมือนกับนัดแรก เราก็พยายามบอกนักเตะและให้ปรับปรุงส่วนที่บกพร่องทั้งในเกมรับ รวมถึงจุดอื่นๆ เพื่อให้ทีมพร้อมมากกว่าเดิม”

“เราก็รู้จักทางออสเตรเลียชุดนี้มาพอสมควร สิ่งหนึ่งที่เขาได้เปรียบก็คือเรื่องของรูปร่าง นี่เป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมนัดต่อไป”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ออสเตรเลีย U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี

ข่าวจาก Sanook Sport

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า