แมนยู ถล่ม นอริช ซิตี้ 4-0: พรีเมียร์ลีก 2019-20

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานให้แฟนๆ ชื่นใจด้วยการเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ถลุง นอริช ซิตี้ ไปได้แบบขาดลอย 4-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมทั้งยังมีลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์ เราลองไปดูประเด็นหลังเกมที่เกิดขึ้นในนัดนี้กัน

4.ความเป็นไปของเกม

FBL-ENG-PR-MAN UTD-NORWICH
แมนยู พบ นอริชซิตี้

กลายเป็นเกมที่ ปีศาจแดง ไม่ได้เจอกับงานยากใดๆ เลยตั้งแต่เสียงนกหวีดออกสตาร์ทเมื่อทัพ นกขมิ้น ตั้งใจที่จะมาเล่นเกมรับเพื่อรอโอกาสสวนกลับซึ่งเกมเคาท์เตอร์ของทีมเยือนไม่สามารถจุดประกายจุดเปลี่ยนได้เลย

3. มาต้า คืนชีพ

FBL-ENG-PR-MAN UTD-NORWICH
แมนยู

2 คีย์พาสจาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาว สเปน ในวัย 31 ปีแปรเปลี่ยนเป็น 2 แอสซิสต์ได้จากการจบสกอร์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์กซิยาล

กองกลางจอมเก๋าอาจไม่ได้มีสปีดที่รวดเร็วเหมือนกับแข้งแนวรุกรายอื่นๆ ของ ปีศาจแดง แต่ มาต้า ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงมันสมอง วิสัยทัศน์ และการผ่านบอลอันแม่นยำของเจ้าตัวอันเป็นที่มาของการได้ 2 ประตูจากใน 4 ลูกเกมนี้

2. เจ้าหนู วิลเลียมส์ ฉายแสง

Brandon Williams,Emiliano Buendia
  • เลี้ยงผ่านคู่แข่งสำเร็จ 3 ครั้ง 
  • เข้าปะทะคู่แข่งสำเร็จ 3 ครั้ง 
  • โอกาสสับไกอีก 2 ครั้ง

สถิติด้านบนเป็นตัวเลขของเจ้าหนู แบรนดอน วิลเลียมส์ วัยเพียง 19 ปีที่ตำแหน่งแบ็คซ้ายแถมยังมีส่วนกับการเรียกจุดโทษให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สังหารเป็นประตูในครึ่งเวลาหลัง

1. แรชฟอร์ด เข้าฝักที่แดนหน้า

FBL-ENG-PR-MAN UTD-NORWICH

2 ประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมนี้ทำให้เจ้าตัวพังประตูรวมทุกรายการในซีซันนี้แตะหลักรวม 18 ประตูเข้าไปแล้ว โดยมีเพียง ราฮีม สเตอร์ลิง (20 ประตู) เท่านั้นที่เป็นแข้ง พรีเมียร์ลีก ซึ่งยิงได้มากกว่าเจ้าตัว นอกจากนั้นยังเป็นการสังหารประตูฉลองเกมที่ 200 ของ แรชฟอร์ด ในยูนิฟอร์ม ปีศาจแดง อีกด้วย

ที่มา: แมนยู VS นอริชซิตี้

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า