ลิเวอร์พูล 2-0 เชฟฯ ยูไนเต็ด : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรีเมียร์ลีก

มาดูประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล VS เชฟฯ ยูไนเต็ด และเป็นลิเวอร์พูลที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ด้วย สกอร์ 2-0 เราไปดูกันดีกว่า ว่ามีประเด็นอะไรเด็ดๆ ในเกมนี้บ้าง

1.เกมรับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไร้ที่ติ

ลิเวอร์พูล VS เชฟฯ ยูไนเต็ด
ลิเวอร์พูล VS เชฟฯ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเกมสวนกลับของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาเคยโดนเล่นงานมาแล้วในนัดแรกไม่สามารถใช้การได้เลยในเกมวันนี้

ทั้งฟูลแบ็คสองข้างที่ขึ้นสุดลงสุดและแทบไม่มีจังหวะหลุดตำแหน่งให้เห็น โจ โกเมซ ที่ดูจะมั่นใจมากขึ้นหลังจากได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ฟาน ไคจ์ค เองก็ยังรักษามาตรฐานสูงลิ่วเอาไว้ได้ หรือแม้แต่กองกลางอย่าง มิลเนอร์ และ เฮนเดอร์สัน ที่คอยลงมาประคองแนวรับ เพื่อช่วยตัดเกมตั้งแต่แดนกลางอีกชั้นหนึ่ง จนจบด้วยชัยชนะแบบคลีนชีทสวย ๆ อีกหนึ่งเกม ประเดิมปี 2020 ไปได้อย่างงดงาม

2. เกมรับแน่นหนา แต่แนวรุกยังคงขาดๆ เกินๆ

แม้วันนี้พวกเขาจะเจาะตาข่ายผู้มาเยือนได้ถึง 2 ประตู แต่ต้องบอกเลยว่าแนวรุกของ หงส์แดง ควรจะต้องทำได้ดีกว่านี้ ทั้งโอกาสจบสกอร์ที่มีค่อนข้างเยอะ แถมจังหวะจ่ายบอลหน้ากรอบเขตโทษคู่แข่ง ที่ยังจ่ายเสียแทบจะตลอดทั้งเกมจนทำให้จังหวะสวนกลับที่ควรจะได้ลุ้นก็หมดโอกาสไป

Roberto Firmino,Chris Basham
ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก

3. เชฟฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้พกดวงมาด้วย

2 ประตูที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสียไปในวันนี้ ส่วนหนึ่งมาจากความโชคร้ายของพวกเขาเอง ไม่ว่าจะเป็นจังหวะลื่นล้มของกองหลัง รวมไปถึง บอลที่กระดอนเป็นใจจนโดยซ้ำเข้าไปง่าย ๆ ในที่สุด

James Milner,Oliver McBurnie

4. หงส์แดง รั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง 13 คะแนน และมีเกมในมืออีก 1 นัด

จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ มีเพิ่มเป็น 58 คะแนน จากการลงเล่น 20 เกม ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 13 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด นั่นหมายความว่าหากพวกเขาเอาชนะในนัดตกค้างได้ แต้มจะทิ้งห่างมากถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว

ข่าว: สนุกกีฬา

You may have missed

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า